Ý NGHĨA CỦA CÁC LOÀI HOA HỒNG CÓ THỂ BẠN CHƯA BIẾT – Fleurs de LISA - Hoa lụa phong cách Pháp
Ý NGHĨA CỦA CÁC LOÀI HOA HỒNG CÓ THỂ BẠN CHƯA BIẾT

Ý NGHĨA CỦA CÁC LOÀI HOA HỒNG CÓ THỂ BẠN CHƯA BIẾT

Hoa hồng là một loài hoa được ưa chuộng và mang nhiều ý nghĩa. Mỗi dịp lễ hoặc những ngày trọng đại, hoa hồng trở thành món quà phổ biến vì vẻ đẹp và những ý nghĩa của nó mà người tặng muốn trao tới cho người nhận.

Mỗi loại hoa hồng lại mang trong mình những ý nghĩa riêng của nó. Tùy thuộc vào hoàn cảnh mà người tặng sẽ lựa chọn cho mình một loại hoa hồng riêng để trao tặng cho người quan trọng thay lời muốn nói.

Hoa hồng đỏ thắm luôn là vua của các loại hoa hồng


  • Hoa hồng đỏ: Hoa hồng đỏ là loài hoa biểu tượng cho tình yêu. Nó là loài hoa được ưa chuộng ở nhiều nền văn hóa khác nhau, từ Âu sang Á. Hoa hồng đỏ là món quà mang thông điệp ý nghĩa trao tặng cho người mình yêu thương.
  • Hoa hồng trắng: nếu hoa hồng đỏ tượng trưng cho tình yêu mãnh liệt thì hoa hồng trắng là biểu tượng cho một tình yêu cao thượng và thuần khiết. Nó còn mang ý nghĩa xin lỗi nếu bạn chẳng may mắc lỗi lầm với người bạn yêu thương.

Hoa hồng vàng cũng rất được nhiều người yêu thích



  • Hoa hồng vàng: Hoa hồng vàng mang ý nghĩa của sự kính trọng và biết ơn, vì vậy nó được dùng để tặng cho người lớn tuổi và những người mà mình tôn kính. Hoa hồng vàng còn là biểu tượng của tình bạn, của một sự quan tâm. Nó cũng là loài hoa của sự sự khởi đầu. Nó mang trong mình vẻ đẹp kiêu sa và rực rỡ. Hoa hồng vàng là loài hoa mang nhiều ý nghĩa.
  • Hoa hồng phớt: Hoa hồng phớt khiến chúng ta tưởng tượng tới một tình yêu đầy mơ mộng, bay bổng và lãng mạn. Đó là loài hoa tượng trưng cho một mối tình chớm nở.
  • Hoa hồng phấn: Màu hồng phấn dịu nhẹ của hoa mang đến thông điệp về sự trìu mến, về một tình yêu lãng mạn và nhẹ nhàng.
  • Hoa hồng nhung: Đây cũng là một loài hoa hồng mang trong mình ý nghĩa của một tình cảm mãnh liệt và nồng nhiệt.

Hoa hồng cam là nét mới lạ trong hoa hồng

  • Hoa hồng cam: Khác với hồng đỏ, hồng cam là biểu tượng của một tình yêu mãnh liệt nhưng xen lẫn trong đó có cả sự ghen tuông, hờn giận. Ngoài ra, nhiều người hiểu ý nghĩa của hoa hồng cam là sự kết nối giữa tình bạn và tình yêu.
  • Hoa hồng tím: Màu tím là màu tượng trưng cho sự thủy chung. Hoa hồng tím cũng vậy, nó là biểu tượng của một tình yêu nồng nhiệt và chung thủy, sắt son.
  • Hoa hồng xanh: tượng trưng cho một tình yêu bất diệt, trường tồn mãi với thời gian
  • Hoa hồng tỉ muội: Đúng như tên gọi của nó. Hoa hồng tỉ muội là loài hoa của gia đình, của tình chị em. Nó thể hiện sự gắn kết, tình yêu thương nhau, kính trọng giữa những người trong một gia đình.


Mỗi một loại hoa hồng lại có màu sắc và ý nghĩa riêng


Tại Fleurs de Lisa có rất nhiều chủng loại, mẫu mã và giá thành hoa phù hợp với nhu cầu và ý nghĩa mà bạn muốn trao tặng cho người mình yêu thương. Khác với nhiều cửa hàng hoa lụa bán các sản phẩm nhập khẩu, tất cả các mẫu hoa lụa Fleurs de Lisa đều do chính tay cô chủ kì công thực hiện. Từng bông, từng cành hoa được lựa chọn cực kì kĩ càng, chỉ sử dụng chất liệu cao cấp nhất. Hoa lụa phong cách Pháp đem đến vẻ đẹp sang trọng tinh tế. Hoa lụa cao cấp chỉ được chúng tôi làm sau khi chốt đơn hàng cho quý khách. Mỗi sản phẩm đều giới hạn về số lượng, đảm bảo hoa đến tay bạn là hoa độc - đẹp - không đụng hàng. Đến với Fleurs de LISA, khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn cho mình được một sản phẩm hoa lụa decor nghệ thuật, hoa lụa hộp, hoa lụa bó,… cao cấp. Hãy để Fleurs de LISA thay bạn trao gửi yêu thương tới những người trân quý nhất.

Gửi bình luận