Trang trí kệ ti vi với sản phẩm hoa lụa cao cấp – Fleurs de LISA - Hoa lụa phong cách Pháp
Trang trí kệ ti vi với sản phẩm hoa lụa cao cấp

Trang trí kệ ti vi với sản phẩm hoa lụa cao cấp

Kệ tivi cũng là một trong những điểm nhấn trong căn phòng mà mọi người đều chú ý. Với những gia đình cùng nhau xem ti vi vào buổi tối, việc trang trí cho góc nhỏ này càng thêm quan trọng và làm đau đầu không ít quý cô khó tính. Hãy cùng Fleurs de LISA tìm hiểu cách trang trí kệ tivi với hoa lụa nhé.

Đối với những loại, hình dáng, kích thước tivi khác nhau thì việc trang trí kệ tivi cũng khác nhau nhiều. Nếu biết tận dụng những ưu điểm về thẩm mỹ sẽ dễ dàng tìm ra cách trang trí hợp lý và đẹp mắt nhất. 

trang tri ke tv

Một bình hoa nhỏ cũng làm kệ tivi được chăm chút hơn nhiều

Không cần quá cầu kì với những chi tiết trang trí phong thủy hay những thứ đồ nhỏ xinh rườm rà và nhiều chi tiết, một bình hoa lụa với kích cỡ phù hợp sẽ làm kệ tivi nhà bạn có điểm nhấn và thu hút ánh nhìn của tất cả các khách quan.

trang tri ke tivi nhu naoRực rỡ và màu sắc, những bình hoa lụa chiếm trọn ánh nhìn

Mang những màu sắc đối tươi sáng, rạng rỡ, những bình hoa lụa sẽ làm cân bằng lại những chi tiết và mảng màu tối của tivi nhất là khi không bật tivi thì màu đen của tivi sẽ bị lạc lõng trong căn phòng. Một gia chủ tinh ý là phải làm sao vừa có thể cân bằng được tông lạnh, cô độc của màu đen với những chi tiết màu sắc nhưng lại không để bị rối mắt nhìn.

Với đặc điểm bền, linh hoạt trong thiết kế và trang trí, hoa lụa là một sự lựa chọn tuyệt vời để trang trí kệ tivi mà không phải quá tốn công suy nghĩ. Một bình hoa tươi hẳn là một sự tuyệt vời nhưng nếu không biết cách chăm sóc, lại dễ phải thay đổi các loại hoa theo mùa. Điều này có thể làm ảnh hưởng đến màu sắc và không gian chung cũng như sự tươi mới, tinh tế của cả căn phòng.

lam sao de trang tri ke tivi

Tô điểm màu sắc và tươi mới cho căn phòng

Điều đặc biệt ở hoa lụa đó chính là không gây dị ứng, phù hợp với cả những gia đình có trẻ nhỏ hay những gia chủ thân thiện, nhiều bạn bè. Các quý cô hoàn toàn có thể gây thiện cảm với những vị khách ngay từ lúc bước vào với những bông hoa lụa mà không lo bất cứ một vị khách nào của mình bị dị ứng.

trang tri ke tivi bang hoa lua cao cap

Đa dạng trong kiểu dáng, phù hợp với mọi loại kể tivi

Tùy vào hình dáng, kích cỡ kệ tivi, Fleurs de LISA tin rằng với những kệ hoa có 1-0-2 do chính tay các nghệ nhân nhiều năm kinh nghiệm chắc chắn sẽ khiến không gian nhà bạn thêm sang trọng và tươi sáng.

Những sản phẩm hoa lụa cao cấp của chúng tôi chắc chắn sẽ khiến quý khách hài lòng bởi chất lượng cùng đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp. Fleurs de LISA cam kết sẽ mang tới những sự kiện đẹp như trong mơ với chi phí phù hợp, đem lại kết quả như mong muốn. Để biết thêm thông tin chi tiết, xin vui lòng truy cập fanpage hoặc liên hệ theo số điện thoại 0961 85 7788.

Gửi bình luận