Những quy tắc các quý cô cần biết để có một phòng ngủ đẹp lung linh – Fleurs de LISA - Hoa lụa phong cách Pháp
Những quy tắc các quý cô cần biết để có một phòng ngủ đẹp lung linh

Những quy tắc các quý cô cần biết để có một phòng ngủ đẹp lung linh

Phòng ngủ là nơi nghỉ ngơi sau một ngày làm việc vất vả và cũng là nơi để thể hiện cá tính, màu sắc riêng của bản thân. Nhưng có những quy tắc các quý cô cần nhớ khi bắt tay trang trí cho phòng ngủ của mình.


Chọn màu sắc thật tinh tế

Thay vì các màu sắc đậm, hãy chọn các sắc thái nhẹ nhàng và một bảng màu của các tông màu đơn sắc. Hãy nhớ lý thuyết sau về màu sắc: màu sắc nhẹ nhàng như màu xanh lam, hoa oải hương hoặc màu xanh lá cây sẽ khiến tâm trạng trở nên bình tĩnh và thanh thản. Vì thế hãy dựa trên màu sắc yêu thích của các quý cô và giảm tông màu để màu sắc trở nên nhẹ nhàng và tạo cảm giác thoải mái hơn.


Đừng bỏ qua trang trí trần nhà

Trần nhà là bức tường thứ năm trong một căn phòng. Khi nằm trên giường, quý cô có thấy một bề mặt trống rỗng, nhạt nhẽo không? Giải pháp chính là sơn trần nhà với màu sắc nhẹ hơn so với màu tường. Điều này sẽ giúp tạo một không gian thoải mái và thân mật.


Các giải pháp khác các quý cô có thể cân nhắc sẽ là tô màu hoặc dùng giấy dán tường lên trần nhà hoặc sử dụng sơn để trang trí. Thêm một chiếc đèn chùm bằng pha lê hoặc trang trí kết cấu hoa văn sẽ đem lại sự sang trọng, đẳng cấp cho không gian của các quý cô.


Giữ cho phòng ngủ trở nên tối giản

Để dễ di chuyển, hãy để tối thiểu ba feet giữa giường và tường bên, các đồ nội thất lớn và ít nhất hai feet giữa giường và đồ đạc thấp như bàn và tủ quần áo.


Đặc biệt, hãy trang bị phòng ngủ của quý cô chỉ với những gì thực sự cần thiết . Một cái giường, một cái bàn đầu giường, tủ quần áo và ghế là những thứ cần thiết. Bất cứ điều gì khác để vào phòng ngủ các quý cô đều cần cân nhắc rất kỹ lưỡng.


Phụ kiện nên được tối giản hết sức có thể. Các quý cô có thể chọn một tác phẩm nghệ thuật đẹp, đặt lên tường một số hình ảnh gia đình, thêm chút hoa và nến, và để chúng ở một không gian thật thoáng.


Chọn nội thất đúng kích cỡ

Khi các quý cô đã sẵn sàng để mua đồ nội thất phòng ngủ, hãy bắt đầu với việc nghiên cứu không gian, kích thước phòng. Đồ nội thất nên phù hợp với căn phòng và điều này đặc biệt đúng với nội thất phòng ngủ. Đừng chọn một chiếc giường quá lớn hoặc tủ quần áo nhỏ mà chưa nghiên cứu, xem xét kỹ. Nếu trần nhà cao, một chiếc giường cao sẽ giúp không gian trở nên rộng hơn rất nhiều. Một chú ý nữa đó là đồ nội thất và phụ kiện quá nhỏ sẽ tạo cảm giác mất cân xứng trong một căn phòng lớn, vậy nên các quý cô đừng bao giờ bỏ qua quy tắc này nếu muốn phòng ngủ trở nên đẹp hơn nhé!



Trang trí căn phòng với hoa lụa

Thú chơi hoa lụa ngày càng phổ biến bởi những ưu điểm vượt trội hơn rất nhiều so với hoa tươi. Đặc biệt hoa lụa còn rất giống hoa thật, đem lại giá trị thẩm mỹ rất lớn. Vì vậy thật khó để từ chối trang trí hoa lụa nội thất cho căn phòng của mình. Fleurs de LISA sẽ cho các quý cô một vài gợi ý trong việc trang trí phòng ngủ với những bình hoa lụa:


Spring Fresh - bình hoa lụa trang trí với màu đỏ quyền lực, mang tới sự quý phái từ sắc màu rực rỡ của nó, giúp không gian của các quý cô trở nên ấn tượng hơn bao giờ hết.


hoa lụa nội thất


Ngọt ngào nhưng không kém phần tinh tế, bình hoa lụa Thyme là một lựa chọn không thể bỏ qua với những cô nàng nữ tính, nhẹ nhàng. Không chỉ thế, Thyme còn khiến không gian sống của quý cô bừng sáng và ngập tràn hạnh phúc.


hoa lụa nội thất


Indigo là bình hoa lụa mang đến một cảm giác tươi mát nhưng lại vô cùng sang trọng. Chính màu sắc độc đáo, vẻ đẹp tràn đầy sức sống và lâu bền với thời gian sẽ làm cho các quý cô trở nên vô cùng thoải mái, dễ chịu, tận hưởng trong chính căn phòng ngủ của mình.


hoa lụa nội thất


Vừa rồi là một số mẫu bình hoa lụa cao cấp đến từ Fleurs de LISA. Các quý cô có thể tham khảo các mẫu mã khác nhau tại cửa hàng. Chắc chắn, những sản phẩm hoa lụa cao cấp với phong cách Pháp tại đây sẽ không để các quý cô phải thất vọng. Hãy ghé qua cửa hàng Fleurs de LISA tại số 6 Tôn Đức Thắng, Hà Nội hoặc mua hàng của trang web https://fleursdelisa.vn/.

Gửi bình luận