Những mẫu hoa lụa trang trí cần có trong mùa hè này (phần 2) – Fleurs de LISA - Hoa lụa phong cách Pháp
Những mẫu hoa lụa trang trí cần có trong mùa hè này (phần 2)

Những mẫu hoa lụa trang trí cần có trong mùa hè này (phần 2)

Tiếp nối phần trước, ở phần này Fleurs de LISA xin hân hạnh được đưa các quý cô tiếp tục khám phá hành trình của những loài hoa. Những bình hoa lụa lần này chắc chắn các quý cô yêu thích và là những vật dụng trang trí không thể thiếu trong mỗi căn nhà.



Đúng như tên gọi của mình, Summer Scent với những đóa hoa vàng sẽ đem ánh nắng ấm áp ngập tràn cho không gian sống của các quý cô. Các cành hoa được bố trí, sắp xếp tỏa đều sang các bên phù hợp đặt tại những nơi có không gian lớn như phòng khách hay đại sảnh chẳng hạn.


hoa lụa nội thất


Là một trong những màu sắc được yêu thích nhất tại Fleurs de LISA, bình hoa lụa Emmie dự đoán sẽ là sản phẩm bùng nổ trong dịp hè này. Chắc chắn sẽ khó có ai có thể chối từ vẻ đẹp, sự duy mỹ và đặc biệt là cảm giác tươi mát mà bình hoa này mang lại. Emmie tự tin có thể khiến các quý cô cảm thấy thư thái và vô cùng dễ chịu.


hoa lụa nội thất


Với cách cắm hoa độc đáo, Dolores sẽ là một bình hoa trang trí phải sở hữu ngay trong mùa hè này. Màu sắc chủ đạo của bình hoa là tông màu vàng nhạt; khi đặt trong nhà sẽ là một điểm nhấn cực kỳ tuyệt vời cho không gian ngập tràn ánh nắng mùa hè. Bên cạnh đấy, chất liệu cao cấp của bình hoa sẽ khiến ngôi nhà thêm phần sang trọng, tinh tế.


hoa lụa nội thất


Tiếp tục là tông màu được yêu thích nhất bởi các quý cô, Passion là một sự lựa chọn hoàn hảo trong dịp hè này. Passion mang đến một cảm giác vô cùng nhẹ nhàng, thoải mái nhưng lại gợi cho con người ta cảm xúc của một mùa hè tràn đầy sức sống, tươi trẻ.


hoa lụa nội thất


Nếu quý cô là một người lãng mạn thì hãy tham khảo mẫu bình hoa Pastel Pearls nằm trong bộ sưu tập Pastel Paradise của Fleurs de LISA. Pastel Pearls gây ấn tượng bởi màu sắc nồng nàn, quyến rũ này. Đây chắc chắn sẽ là một vật dụng trang trí không thể không có cho ngôi nhà của các quý cô yêu cái đẹp.


hoa lụa nội thất




Những bình hoa lụa là vật dụng không thể không có đối với những người yêu cái đẹp từ những bông hoa. Vậy ngay trong mùa hè này, hãy chiều chuộng bản thân bằng việc trang trí cho tổ ấm bình hoa lụa độc đáo, bền đẹp vĩnh cửu của Fleurs de LISA nhé. Các quý cô có thể ghé qua trang web https://fleursdelisa.vn/ để tham khảo thêm những mẫu hoa lụa cao cấp khác.

Gửi bình luận