FLEURS DE LISA - CỬA HÀNG HOA LỤA ĐẸP NHẤT HÀ NỘI – Fleurs de LISA - Hoa lụa phong cách Pháp
FLEURS DE LISA - CỬA HÀNG HOA LỤA ĐẸP NHẤT HÀ NỘI

FLEURS DE LISA - CỬA HÀNG HOA LỤA ĐẸP NHẤT HÀ NỘI

Như các bạn đã biết hoa lụa đang là sản phẩm khá hút khách. Hoa lụa bắt đầu phát triển bắt đầu khoảng 7 năm trở về trước. Khi đó thực sự mọi người chưa ưa chuộng sản phẩm này nhiều, cửa hàng bán hoa lụa ở Hà nội khi đó rất ít. Nhưng với sự kiên trì và phát triển của mình thì cửa hàng hoa lụa Fleurs de LISA đã duy trì và phát triển uy tín cũng như sản phẩm của mình để trở thành cửa hàng hoa lụa đẹp nhất Hà Nội như hiện nay. 

Đến với shop hoa lụa Fleurs de LISA, mọi người sẽ được tự do sáng tạo theo phong cách của mình bởi chúng tôi làm sản phẩm theo theo sở thích của khách hàng, từ bình, lọ và vật liệu cắm hoa, sử dụng những nguyên liệu cao cấp nhất.

Giá cả cạnh tranh, với mức chi phí phù hợp mọi người sẽ có được sản phẩm ưng ý nhất cho mình. Chúng tôi không đảm bảo giá sẽ rẻ hơn ở cửa hàng khác, nhưng chúng tôi đảm bảo sản phẩm của chúng tôi đẹp và cao cấp hơn và sẽ làm hài lòng khách hàng.

Bên cạnh đó, chúng tôi còn cung cấp dịch vụ ship hàng và cắm hoa tận nơi cho khách hàng, làm các sản phẩm theo yêu cầu như trang trí nhà bằng hoa lụa, trang trí sân, vườn,…

Hãy làm cho ngôi nhà bạn đẹp nhất với những sản phẩm hoa lụa, tạo không gian tươi sáng.

Chúc các bạn thành công!

Gửi bình luận